|
Mã tuyển dụng: |
10458 |
Vị trí tuyển dụng: |
Trưởng nhóm Thu mua |
Chức danh: |
Nhân viên |
Số lượng tuyển: |
1 |
Giới tính: |
Nam/Nữ |
Độ tuổi từ: |
24 đến 35 |
Nơi làm việc: |
Tỉnh Trà Vinh, Thành phố Trà Vinh |
Mô tả công việc: |
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, mở rộng mạng lưới NCC. Thực hiện thẩm định, giám sát hệ thống NCC. Giám sát chặt chẽ quy trình, chi phí, điều kiện hợp đồng và chất lượng hàng hóa thu mua. Chủ động đề xuất, xây dựng kế hoạch đặt hàng dự phòng. Kiểm soát, kiểm tra hệ thống ERP, hệ thống liên quan. Triển khai, điều phối nhóm các công việc mua hàng. Phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo hoàn thành công việc chung. Nhận diện rủi ro, đề xuất, tham mưu cho BGĐ các công việc liên quan. Báo cáo hoạt động thu mua định kỳ hoặc theo yêu cầu của BGĐ; thực hiện các công việc liên quan theo chỉ đạo của BGĐ. Triển khai, giám sát hệ thống ISO đúng quy định. Giám sát, quản lý, điều phối, phát triển nhóm, đảm bảo mục tiêu KPI. Đại học các ngành Supply Chain, Logistics, Quản trị kinh doanh. Nắm rõ quy trình nghiệp vụ thu mua, có nhiều kinh nghiệm thu mua cho công ty nước ngoài hoặc có kinh nghiệm liên quan. Kinh nghiệm sử dụng hệ thống ERP, X3. Giao tiếp tốt, đặc biệt với khách hàng nước ngoài. Có khả năng linh hoạt, chịu áp lực cao trong công việc. Có kỹ năng quản lý, điều phối, dẫn dắt nhóm. Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc. Biết tiếng Hoa là lợi thế. Thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Excel, báo cáo tự động. Lương hỏa thuận theo năng lực. Khám sức khỏe định kỳ theo quy định. Phụ cấp cố định: tiền ăn, xăng, chuyên cần,… Khen thưởng đột xuất/ cuối năm. Chế độ 12 ngày phép năm. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, nhiều cơ hội thăng tiến… Được trang bị dụng cụ làm việc tùy vị trí (laptop, bảo hộ lao động. Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định. Tham gia công đoàn: được tặng quà sinh nhật, 8/3, 20/10, quà Tết… Tham gia các hoạt động đào tạo, huấn luyện, hoạt động thường niên… Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 7: Sáng: Từ 7h30 đến 12h. Chiều: Từ 13h đến 16h30. Hồ sơ: CV Tiếng Anh – Tiếng Việt (ưu tiên Tiếng Anh). |
Yêu cầu chung: |
Kỹ năng mềm: Giao tiếp, Quản lý thời gian, Quản lý nhân sự, Tổng hợp, báo cáo , Làm việc nhóm, Chịu được áp lực công việc, Theo dõi giám sát. Khả năng làm việc: Làm ca |
Trình độ văn hóa: |
12 |
Trình độ chuyên môn kỹ thuật: |
Cao đẳng |
Ngành nghề đào tạo: |
Kinh doanh xuất nhập khẩu; Quản trị kinh doanh; |
Kinh nghiệm: |
Từ 2 đến 5 năm |
Ngoại ngữ: |
Tiếng Anh (), Tiếng Hoa () |
Tin học: |
Không |
Thời gian làm việc: |
Toàn thời gian |
Mức lương: |
Thỏa thuận khi phỏng vấn |
Quyền lợi: |
Hỗ trợ ăn - Bằng tiền, Đóng BHXH, BHYT, BHTN, Hỗ trợ đi lại |
Yêu cầu hồ sơ: |
|
Ngày bắt đầu nhận hồ sơ: |
31/10/2023 |
Ngày kết thúc nhận hồ sơ: |
30/11/2023
|
Đơn vị tuyển |
CÔNG TY TNHH MTV PCT VIỆT NAM |
Loại hình doanh nghiệp |
Ngoài nhà nước |
Địa chỉ nhà tuyển dụng |
|
Trung tâm Dịch vụ việc làm thành phố Cần Thơ |
Địa chỉ |
Số 160 đường 30/4, P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ |
Điện thoại |
0292.3838399 |
Thư điện tử |
ttdvvl@cantho.gov.vn |
Website |
http://www.vieclamcantho.vn/ |
|
|