|
|
| Mã tuyển dụng: |
27097 |
| Vị trí tuyển dụng: |
GIÁM ĐỐC CHIẾN LƯỢC KÊNH ĐIỀU TRỊ |
| Chức danh: |
Quản lý |
| Số lượng tuyển: |
1 |
| Giới tính: |
Nam |
| Độ tuổi từ: |
30 đến 50 |
| Nơi làm việc: |
Thành phố Cần Thơ, Quận Ninh Kiều |
| Mô tả công việc: |
A. Trách nhiệm quản lý
Management Responsibility
1. Quản lý các nguồn lực, thực hiện các công việc, nhiệm vụ quan trọng đã được Ban Tổng Giám đốc và trưởng, phó đơn vị giao phó và Mô tả công việc của đơn vị.
Management of resources and implementation of important tasks that have been assigned by BOM and followed Job description of unit.
1.1. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực có kiến thức, kỹ năng, thành đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hơn.
Training of R&D personnel to improve their knowledge, skills in order to create a more professional working for R&D.
1.2. Kiểm soát ngân sách được phân bổ cho các hoạt động của bộ phận đảm bảo đạt hiệu quả về chi phí. Phân bổ nhân lực thực hiện các trách nhiệm của bộ phận và giám sát hoạt động của bộ phận phù hợp với kế hoạch của phòng ban.
Control the budget allocated to the department's activities to ensure cost effectiveness. Allocate human resources to carry out the department's responsibilities and oversee the department's activities in accordance with the department's plan.
2. Kiến nghị và đề xuất Ban Tổng Giám Đốc về chiến lược, về các vấn đề có liên quan đến hoạt động của Khối Thị trường.
Recommendations and proposals to the BOMs on strategies and issues related to the operation of the Market Sector.
B. Trách nhiệm chuyên môn
Professional responsibility
1. Hoạch định chiến lược trung hạn của ngành hàng, quản lý chiến lược phát triển của Ngành hàng đáp ứng nhu cầu của thị trường và khách hàng.
Plan the industry's development mid-term category strategy, manage stratergy to meet the needs of the market and customers.
2. Chịu trách nhiệm chuyên môn về các chiến lược: Phát triển sản phẩm, Giá thành, Ngân sách, Kinh doanh, Truyền thông thương hiệu, Quản trị thương hiệu, Lợi nhuận ngành hàng/ Lợi nhuận của sản phẩm.
Professionally responsible for strategies: Product Development, Cost, Budget, Business, Brand Communication, Brand Management. Categories Profit, Products Profit.
3. Phối hợp với các đơn vị có liên quan thực hiện các hoạt động phục vụ kinh doanh của ngành hàng, đảm bảo chiến lược kinh doanh, hàng hóa phục vụ hoạt động kinh doanh hiệu quả.
Coordinate with relevant units to ensure goods for efficient business operations.
4. Thực hiện các báo cáo liên quan.
Reports related.
5. Hỗ trợ và phối hợp Giám đốc Marketing xây dựng, giám sát thực hiện, rà soát và đảm bảo hoàn thiện các qui trình, chính sách và thủ tục nâng cao hiệu quả hoạt động của các đơn vị có liên quan.
Supporting the Marketing Director in developing, supervising the implementation, reviewing and ensuring the completion of processes, policies and procedures to improve the operational efficiency of the relevant units.
6. Nghiên cứu thông tin thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội mở rộng và phát triển thị trường, đề xuất thị trường tiềm năng, xác định chiến lược tiếp cận thị trường tối ưu cho toàn bộ danh mục sản phẩm ngành hàng/ nhãn hàng.
Researching market information, analyzing competitors to identify opportunities for market expansion and development, proposing potential markets, determining optimal market access strategies for the entire product portfolio in each category/brand.
C. Trách nhiệm giải trình
Accountability - Báo cáo doanh số tháng/quý/năm
Monthly/quarterly/yearly sales report
- Ngân sách thực hiện của Khối Thị trường
Operation budget of the Market Sector
- Báo cáo Hội Đồng Quản Trị
Report to the Board of Directors
- Báo cáo Chiến Lược Năm
Annual Strategy Report
D. Trách nhiệm phối hợp với khối/ phòng/ ban khác
Cooperation Responsibility with other departments
- Phòng Đăng ký sản phẩm: Đăng ký lưu hành các sản phẩm.
Product Registration Department: registration of circulation of products
- Phòng Kế toán: Tính giá thành, chi phí, báo cáo ngân sách, hiệu quả kinh doanh
Accounting Department: cost calculation, cost, budget report, business efficiency
- Phòng Bán hàng: Phối hợp triển khai kế hoạch bán hàng và các chương trình khuyến mãi
Sales Department: Coordinate the implementation of sales plans and promotions
- Hệ thống bán hàng: Nhận thông tin thị trường, kết hợp hỗ trợ các hoạt động phát triển ngành hàng.
Sales system: Receive market information and combine it with support for product line development activities.
- Phòng Nhân sự: Tổ chức huấn luyện sản phẩm, điều động nhân sự khi cần
Human Resources Department: organize product training, mobilize personnel when needed
- Phòng Kế hoạch: Dự kiến sản lượng sản phẩm, kế hoạch sản xuất
Planning Department: product output forecast, production plan
- Phòng Quản lý Chất lượng: Nhận thông tin khiếu nại khách hàng, chất lượng sản phẩm.
Quality Management Department: receive customer complaint information, product quality. |
| Yêu cầu chung: |
|
| Trình độ văn hóa: |
12 |
| Trình độ chuyên môn kỹ thuật: |
Đại học |
| Ngành nghề đào tạo: |
Tâm lý học; Quản trị kinh doanh; Dược học; |
| Kinh nghiệm: |
Từ 2 đến 5 năm |
| Ngoại ngữ: |
Tiếng Anh (B2), Nhật (N4) |
| Tin học: |
Không |
| Thời gian làm việc: |
Toàn thời gian |
| Mức lương: |
20-50 triệu/tháng |
| Quyền lợi: |
|
| Yêu cầu hồ sơ: |
|
| Ngày bắt đầu nhận hồ sơ: |
24/12/2025 |
| Ngày kết thúc nhận hồ sơ: |
31/12/2025
|
| Đơn vị tuyển |
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC HẬU GIANG |
| Loại hình doanh nghiệp |
Có vốn đầu tư nước ngoài |
| Địa chỉ nhà tuyển dụng |
|
| Trung tâm Dịch vụ việc làm thành phố Cần Thơ |
| Địa chỉ |
Số 160 đường 30 tháng 4, phường Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ |
| Điện thoại |
0767.938.399 |
| Thư điện tử |
ttdvvl@cantho.gov.vn |
| Website |
http://www.vieclamcantho.vn/ |
|
|