|
Mã tuyển dụng: |
8847 |
Vị trí tuyển dụng: |
Trưởng phòng nhân sự |
Chức danh: |
Trưởng phòng |
Số lượng tuyển: |
2 |
Giới tính: |
Nam/Nữ |
Độ tuổi từ: |
24 đến 34 |
Nơi làm việc: |
|
Mô tả công việc: |
Giới thiệu và tư vấn khách hàng mua các sản phẩm của Công ty;
Tìm kiếm, thiết lập và phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng;
Chịu trách nhiệm đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng thông qua các hoạt động Pr, quảng cáo...
Giải quyết các vấn đề và phàn nàn để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách hàng;
Nghiên cứu, thăm dò thị trường tiềm năng.
- Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh trong từng giai đoạn phát triển của công ty, tăng sức cạnh tranh cho Công ty;
- Lập kế hoạch phỏng vấn sơ khảo, tuyển chọn nhân sự, phối hợp Thư ký Giám đốc sắp xếp lịch phỏng vấn chính thức;
- Thu thập dữ liệu, đánh giá năng lực nhân viên trong các phòng ban khác nhau, đưa ra đề xuất đào tạo cho nhân viên mới, nâng cao năng lực nhân viên cũ;
- Lập kế hoạch đào tạo, tổ chức buổi đào tạo và thực hiện đánh giá nhân sự sau khi đào tạo;
- Thực thi chính sách, chế độ đãi ngộ, thưởng phạt trong quy chế doanh nghiệp sau khi có quyết định;
- Kiểm soát tỷ lệ nghỉ việc, tỷ lệ tuyển dụng thành công;
- Ghi chép, kiểm soát nguồn ngân sách cho việc tuyển dụng nhân sự;
- Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề về nhân sự trong Công ty (thiếu nhân sự, nhân sự thiếu năng lực, kiến thức hay thái độ làm việc), các vấn đề về sự thỏa mãn của nhân sự khi làm việc tại Công ty;
- Quản lý văn hóa doanh nghiệp.
Thời gian làm việc theo giờ hành chính: 7h30 - 11h30, 13h - 17h, nghỉ ngày Chủ nhật (thời gian linh hoạt); Làm việc tại Cần Thơ, An Giang. |
Yêu cầu chung: |
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm học tập và làm việc tại TP Hồ Chí Minh;
Có kiến thức về quản lý nguồn nhân lực, khéo léo trong ứng xử và quản lý con người;
Có kỹ năng làm việc nhóm và hoàn thành tốt DEADLINE;
Tự tin, phong thái chuyên nghiệp, khéo léo và cẩn thận;
Ngoại hình ưa nhìn, trung thực, có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
|
Trình độ văn hóa: |
12 |
Trình độ chuyên môn kỹ thuật: |
|
Ngành nghề đào tạo: |
Văn thư hành chính; Hành chính văn phòng; |
Kinh nghiệm: |
|
Ngoại ngữ: |
|
Tin học: |
|
Thời gian làm việc: |
Giờ hành chính |
Mức lương: |
|
Quyền lợi: |
LƯƠNG CƠ BẢN 8.000.000 VNĐ/tháng + TIỀN THƯỞNG TRÊN DOANH THU TOÀN CÔNG TY
- Ký kết hợp đồng thử việc: 2 tháng trước khi ký hợp đồng chính thức;
- Tăng lương cơ bản 10% sau 3 tháng làm việc chính thức;
- ĐƯỢC ĐÀO TẠO ĐẦY ĐỦ về mô hình kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp, quy trình, chính sách,... để chủ động hoàn thành tốt công việc;
- Sản phẩm công ty mang giá trị THƯƠNG HIỆU UY TÍN CÁ NHÂN: VINHOMES;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, TEAMWORK, VĂN HÓA DOANH NGHIỆP ĐOÀN KẾT - NĂNG ĐỘNG - SÁNG TẠO;
- BHYT, BHXH, và các phúc lợi xã hội khác;
- Các hoạt động tập thể: Teambuilding, tham gia đội đá banh của Công ty, Vui chơi, Du
lịch,... |
Yêu cầu hồ sơ: |
CV
Đơn xin việc
CCCD/CMND , hộ khẩu Photo
|
Ngày bắt đầu nhận hồ sơ: |
16/05/2022 |
Ngày kết thúc nhận hồ sơ: |
30/06/2022
|
Đơn vị tuyển |
CÔNG TY TNHH MANHOMES – CN CẦN THƠ |
Loại hình doanh nghiệp |
Ngoài nhà nước |
Địa chỉ nhà tuyển dụng |
|
Trung tâm Dịch vụ việc làm thành phố Cần Thơ |
Địa chỉ |
Số 160 đường 30/4, P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ |
Điện thoại |
0292.3838399 |
Thư điện tử |
ttdvvl@cantho.gov.vn |
Website |
http://www.vieclamcantho.vn/ |
|