Giám Đốc/ Phó giám đốc Nhân Sự
Mã tuyển dụng: 6936
Yêu cầu: Tốt nghiệp các ngành Kinh tế, Quản trị nhân lực, Luật. 03 năm kinh nghiệm trong quản lý nhân sự tại các Công ty có quy mô lao động từ 300 VBNV - Kỹ năng giao tiếp tốt - Kỹ năng đàm phán, đào tạo, cố vấn phát triển nắm vững luật lao động, luật thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, và kiến thức và kỹ năng quảng trị nhân lực. trung thực, chuyên nghiệp, có kỹ năng giải quyết mâu thuẫn, giải quyết vấn đề, Chịu áp lực công việc tốt - Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch - Kiến thức hiểu biết sâu rộng về tuyển dụng, phúc lợi và tiền lương, hành chính, đào tạo và quan hệ lao động.
Ngành nghề: Lâm nghiệp và hoạt động dịch vụ có liên quan
Trình độ:
Mô tả công việc: 1/ Xây dựng, triển khai các Chính sách Nhân sự và lập báo cáo (10%). - Chịu trách nhiệm tham mưu cho Tổng Giám Đốc về việc xây dựng các chính sách nhân sự; tổ chức hướng dẫn các Giám Đốc Chức năng và toàn bộ nhân viên các chính sách nhân sự và các quy trình liên quan. - Báo cáo TGĐ kết quả hoạt động nhân sự hàng tháng, hàng quý và hàng năm. 2/ Tuyển dụng - Chịu trách nhiệm theo dõi biến động và kiểm soát định mức nhân sự, dự báo nhu cầu và lập kế hoạch tuyển dụng. - Thực hiện công tác phỏng vấn lựa chọn ứng viên và tuyển dụng nhân sự theo đúng thời hạn đề ra. - Triển khai các hoạt động xây dựng thương hiệu Nhà tuyển dụng nhằm tăng tính thu hút nhân lực bên ngoài. 3/ Tiền lương và phúc lợi - Chịu trách nhiệm kiểm soát việc thực hiện chi trả lương thưởng, nâng bậc lương và các chính sách Tiền lương và phúc lợi khác cho người lao động, khai báo BHXH-YT-TN và giải quyết các chế độ BH cho người lao động, kê khai thuế TNCN… theo đúng quy định Công ty và pháp luật lao động. 4/ Quan hệ lao động - Quản lý thông tin nhân viên, hồ sơ nhân viên, hợp đồng lao động, giải quyết thủ tục nghỉ việc. - Giải quyết các phát sinh về quan hệ lao động: xử lý kỷ luật, tai nạn lao động... 5/ Đào tạo và phát triển con người : - Xây dựng lộ trình nghề nghiệp cho tất cả các vị trí chủ chốt trong Công ty và tổ chức các lớp đào tạo hàng tháng một cách hiệu quả. - Xem xét các đề bặt thăng tiến, điều chuyển nội bộ. 6/ Quản trị hiệu quả công việc - Triển khai các chương trình và công cụ quản trị hiệu quả công việc nhân viên. 7/ Hành chính văn phòng - Quản lý các công việc hành chính văn phòng: khu vực lễ tân, an ninh, bão dưỡng văn phòng, các trang thiết bị, làm thủ tục cấp visa, hộ chiếu và vé máy bay theo yêu cầu các Phòng Ban, thực hiện thanh toán các chi phí hành chính liên quan. - Tổ chức các sự kiện hoạt động kết nối nhân viên.
Địa điểm làm việc(tỉnh,tp): Đăk lăk
Số lượng: 6
Quyền lợi, triển vọng: Được hưởng lương hàng tháng theo năng lực, hiệu quả công việc theo quy định của Công ty. Được tham gia các chế độ như: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. Chế độ phúc lợi: Thưởng trong các ngày lễ, tết khác theo quy định của Công ty.
Lương khởi điểm: 1
Thời hạn nộp hồ sơ: 20/03/2021
Hồ sơ gồm: Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu), mô tả kinh nghiệm làm việc, nêu chi tiết công việc đã thực hiện. Bằng cấp, chứng chỉ (nếu có bản phô tô). Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền hoặc cơ quan có thẩm quyền; Bản sao văn Bằng tốt nghiệp chứng chỉ khác liên quan (nếu có); 02 ảnh 4x6 mới nhất. Bản sao CMTND. Bản sao Giấy khai sinh. Giấy khám sức khỏe (dưới 06 tháng) do cơ quan y tế cấp quận, huyện trở lên).
Thông tin thêm:
Thông tin nhà tuyển dụng
Đơn vị tuyển CÔNG TY CỔ PHẦN XI MĂNG TÂY ĐÔ
Người liên hệ Trung tâm giới thiệu việc làm thành phố cần Thơ
Địa chỉ Số 95-97 đường Trần Hưng Đạo, phường An Phú, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
Điện thoại 0710. 3832486
Thư điện tử ttgtvlcantho@gmail.com
Website www.vieclamcantho.vn