Thư ký
Mã tuyển dụng: 5804
Yêu cầu: Tốt nghiệp chuyên ngành Ngữ Văn/Quản trị văn phòng/ Hành chính văn thư/Luật (xếp loại từ trung bình trở lên); Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 01 năm trong công tác thư ký, trợ lý; Tình trạng gia đình: Ưu tiên người không bị vướng bận con cái. Am hiểu về pháp luật Việt Nam. Khả năng hoạch định, tổ chức công việc. Kỹ năng giao tiếp tốt. Khả năng giải quyết vấn đề tốt, cẩn thận, tỉ mỉ và có trí nhớ tốt. Khả năng làm việc dưới áp lực cao. Có tinh thần trách nhiệm cao. Có thể đi công tác xa và về trễ. Có kỹ năng về website là một lợi thế.
Ngành nghề: Lâm nghiệp và hoạt động dịch vụ có liên quan
Trình độ:
Mô tả công việc: Giúp việc cho Chủ tịch theo dõi việc lập và triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch hoạt động của chương trình, tổ chức; Phối hợp với các nhân viên khác để thực hiện và hoàn thành công việc được giao; Giúp Chủ tịch theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Chủ tịch; Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình Chủ tịch phê duyệt; Gửi tài liệu, lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ; Truyền đạt thông tin của Chủ tịch tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Chủ tịch; Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng, bộ phận, đơn vị theo yêu cầu của Chủ tịch; Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Chủ tịch; Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của cơ quan theo tuần/tháng; Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Chủ tịch, văn phòng; Chuẩn bị cho các chuyến đi công tác của Chủ tịch; Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp Hội nghị, họp giao ban và tổng kết; Lập danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm ; Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Chủ tịch. Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp và gửi thư cho các thành viên dự họp; Tiếp đón Hội viên và các đối tác theo yêu cầu của Chủ tịch; Kiểm tra các hộp thư đến và báo cáo cho Chủ tịch nội dung thư; soạn thảo và trả lời thư theo yêu cầu của Chủ tịch; Quản lý các hồ sơ quản trị cơ quan và các quy định khác theo Quy chế làm việc, Quy chế quản lý nội bộ; Các công việc khác theo sự phân công điều động của Chủ tịch; Hỗ trợ văn phòng trong việc thực hiện các chỉ thị của Chủ tịch; Theo dõi và báo cáo cho Chủ tịch về diễn biến thường lệ trong hoạt động của cơ quan theo đúng quy chế quản lý nội bộ.
Địa điểm làm việc(tỉnh,tp): Đăk lăk
Số lượng: 1
Quyền lợi, triển vọng: Lương theo hệ số Viên chức Nhà nước. Phụ cấp khác theo quy định của Hội.
Lương khởi điểm: 1
Thời hạn nộp hồ sơ: 31/10/2019
Hồ sơ gồm: Đơn đăng ký dự tuyển Viên chức (theo mẫu); Bản CV cá nhân; Sơ yếu lý lịch (có xác nhân tại địa phương); Bản sao sổ hộ khẩu; Bản sao y có công chứng các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập; Giấy chứng nhận sức khoẻ (trong vòng 6 tháng); 02 ảnh cỡ 3 x 4.
Thông tin thêm:
Thông tin nhà tuyển dụng
Đơn vị tuyển HỘI NGƯỜI KHUYẾT TẬT THÀNH PHỐ CẦN THƠ (CAPD)
Người liên hệ Trung tâm giới thiệu việc làm thành phố cần Thơ
Địa chỉ Số 95-97 đường Trần Hưng Đạo, phường An Phú, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
Điện thoại 0710. 3832486
Thư điện tử ttgtvlcantho@gmail.com
Website www.vieclamcantho.vn