Kỳ thi tiếng Hàn trên máy tính dành cho người lao động về nước đúng thời hạn-Kỳ 2 năm 2018 Kết quả kỳ thi tiếng Hàn ngành Sản xuất chế tạo năm 2018 Thông báo Kế hoạch phỏng vấn Chương trình Điều dưỡng viên Đức Khóa 4 (Năm 2018-2019) – Đợt 2/2018 Tuyển chọn ứng viên tham gia chương trình điều dưỡng viên đi học tập và làm việc tại CHLB Đức (khóa 4/2018) Tuyển chọn ứng viên Nam tham gia Chương trình thực tập sinh đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản (chương trình IM JAPAN) đợt 02 năm 2018 Thông báo chiêu sinh lớp Ôn tâp tiếng Hàn xuất khẩu lao động (EPS) Chiêu sinh các lớp ngoại ngữ

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Công ty tuyển dụng:CÔNG TY TNHH DU LỊCH MẮT MEKONG
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
Mã tuyển dụng: 3774
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên chăm sóc khách hàng (hướng dẫn viên):
Chức danh: Nhân viên
Số lượng tuyển: 1
Giới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi từ: 18 đến 40
Nơi làm việc: Cần Thơ
Mô tả công việc: Nhiệm vụ: Tổ chức thực hiện các dịch vụ đón, tiễn, hướng dẫn khách tham quan, thuyết minh và các hoạt động khác theo chương trình tour của công ty. Tuân theo sự phân công của người quản lý, có mặt tại công ty đúng thời gian để nhận thông tin chương trình tour và có mặt trên tàu đúng thời gian khởi hành. Thuyết minh các tuyến điểm du lịch. Tạo dựng bầu không khí thân thiện và cởi mở giữa các đoàn khách. Tìm hiểu thông tin về các đoàn khách trước khi chờ đón khách: Số lượng khách, quốc tịch, giới tính, độ tuổi; Những yêu cầu đặc biệt: ăn kiêng, ăn chay, chỗ ngồi ưu tiên trên các phương tiện vận chuyển,… Những điều cấm kỵ đối với quốc gia của đoàn khách. Những du khách có các sự kiện đặc biệt trong thời gian thực hiện chương trình. Nhận các order nước uống của khách, thu tiền và nộp doanh thu về Bộ phận Kế toán khi hết tour, đính kèm báo cáo doanh thu. Quản lý safebox tàu lớn và chịu trách nhiệm bảo mật mật mã safebox. Nộp các nhận xét (comment) của khách về cho Bộ phận điều hành. Xử lý các tình huống phát sinh trong khi thực hiện chương trình trong phạm vi giải quyết của bản thân. Giải quyết các phàn nàn của khách theo tiêu chí của công ty, luôn làm khách hài lòng và tạo ấn tượng tốt. Phản ánh các phàn nàn của khách cho cấp quản lý/giám sát dịch vụ để giải quyết kịp thời. Có ý thức bảo vệ tài sản trên tàu và giữ gìn khu vực làm việc luôn sạch sẽ. Phối hợp với các cá nhân trong bộ phận và hỗ trợ các bộ phận khác khi cần để cùng hoàn thành nhiệm vụ. Có ý thức bảo quản, sử dụng tiết kiệm điện – nước, các thiết bị điện (máy điều hòa, …) và bảo vệ tài sản chung trên tàu. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Công ty phân công. Sẵn sàng làm việc theo lịch điều động nhân sự của Công ty. Tham gia các chương trình tập huấn, đào tạo của công ty. Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định. Chức năng: Hướng dẫn viên là người phiên dịch, giới thiệu và hướng dẫn các tuyến điểm du lịch cho khách nước ngoài trong suốt chương trình tham quan du lịch. Tiếp nhận các ý kiến phản hồi của khách phản ánh cho các bộ phận liên quan trên tàu để nâng cao chất lượng phục vụ và đáp ứng kịp thời các yêu cầu.
Yêu cầu chung: Ngoại hình khá, trung thực trong công việc, có khiếu hài hước, khả năng giao tiếp tốt, ứng xử linh hoạt với từng đối tượng khách trong mọi tình huống. chịu được áp lực công việc; khả năng giữ bình tĩnh, biết kiềm chế và thấu hiểu tâm lý của khách. có lòng yêu nghề và đạo đức nghề nghiệp, có tinh thần đoàn kết và hỗ trợ đồng nghiệp. khả năng làm việc trong một môi trường đa văn hóa, đa quốc gia. khả năng tổ chức và kiểm soát tốt công việc.
Trình độ văn hóa: 12
Trình độ chuyên môn kỹ thuật: Trung cấp chuyên nghiệp
Ngành nghề đào tạo: Hướng dẫn du lịch;
Kinh nghiệm:
Ngoại ngữ: Không
Tin học: Không
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
Mức lương: Thỏa thuận
Quyền lợi: Nhận thông tin khách từ Quản lý tour/ Điều hành tour; Sắp xếp, tổ chức các dịch vụ đón, tiễn, hướng dẫn khách tham quan theo chương trình; Cung cấp thông tin về khu vực tham quan bao gồm các sự kiện khách có thể quan tâm; Đảm bảo khách du lịch tuân thủ các quy định của Công ty trong quá trình thực hiện tour; Chịu trách nhiệm thu tiền tour; đồ uống… của khách và làm báo cáo gửi bộ phận Kế toán; Báo cáo với Quản lý / Điều hành các sự cố phát sinh ngoài khả năng kiểm soát; Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết; Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn Mức lương: theo khung quy định của Công ty. Lương tháng 13 cuối năm. Lương doanh thu (06 tháng cao điểm). Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, phép năm theo Luật định. Được đào tạo nghiệp vụ
Yêu cầu hồ sơ: Bìa hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển, số điện thoại liên lạc) 3. Đơn xin việc viết tay hoặc đánh máy (mô tả chi tiết kinh nghiệm làm việc) 4. Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương) 5. CMND + Sổ hộ khẩu (photo) 6. Giấy khám sức khỏe, có xét nghiệm máu, nước tiểu, viêm gan B (không quá 06 tháng) 7. 03 ảnh 3x4 (không quá 06 tháng) 8. Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan khác
Ngày bắt đầu nhận hồ sơ: 05/04/2018
Ngày kết thúc nhận hồ sơ: 10/05/2018
Thông tin nhà tuyển dụng
Đơn vị tuyển CÔNG TY TNHH DU LỊCH MẮT MEKONG
Loại hình doanh nghiệp Công ty trách nhiệm hữu hạn
Địa chỉ nhà tuyển dụng
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
Trung tâm Dịch vụ việc làm thành phố Cần Thơ
Địa chỉ Số 160 đường 30/4 (rẽ phải vào bờ kè rạch Tham Tướng), P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại 0292. 3832486
Thư điện tử ttdvvlct@cantho.gov.vn
Website http://www.vieclamcantho.vn/

 Công việcNơi làm việcThời hạn bản tinDuyệt
Nhân viên phục vụ bànCần Thơ10/05/2018
Nhân viên chăm sóc khách hàng (hướng dẫn viên):Cần Thơ10/05/2018
Tài công/ thợ máy tàu sôngCần Thơ10/05/2018
Doanh nghiệp tự giới thiệu
Click to go to this website
Click to go to this website